Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Khám phá các khu phố ăn đêm ở Seoul - Hàn Quốc

Tham gia các Tour du lịch Hàn Quốc và khám phá ẩm thực tại các tỉnh thành nổi tiếng của đất nước này đang ngày càng trở thành xu hướng du lịch trên toàn thế giới. Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc theo cách gần gũi và bình dị nhất chính là tìm kiếm và khám phá các khu phố ăn đêm ở Seoul - Thủ đô xinh đẹp của xứ sở Kim Chi. Bạn cần tìm kiếm những tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ Củ Sâm? Chắc chắn, chuyến đi trải nghiệm và khám phá này sẽ không khiến bạn thất vọng.

1. Chợ Gwangjang
Khu phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul không thể không nhắc đến chợ Gwangjang. Đây là điểm đến ưa thích của rất nhiều người dân ở Seoul, có thể nói không ngoa khi cho rằng Gwangjang chính là thiên đường ẩm thực truyền thống lớn nhất Seoul với rất nhiều các món ăn đường phố độc đáo, hấp dẫn. Nơi đây tập trung số lượng lớn các cửa hàng liền kề, san sát nhau và la liệt những món ăn "mới nhìn đã thấy chảy nước miếng". Trong đêm đông giá lạnh mà được ghé chợ Gwangjang thì đúng là đã đến được Thiên đường!


2. Phố Galchi Jorim
Là một trong số các khu chợ lớn nhất châu Á, bởi vậy khu phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul Galchi Jorim chính xác là điểm đến tuyệt vời để các du khách dừng chân thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nóng hổi. Nổi tiếng nhất ở Galchi Jorim có lẽ chính là món súp cá hổ hấp làm nên thương hiệu của khu phố này, món cá có màu đỏ au đặc trưng của bột ớt truyên thống Hàn Quốc và vị cay đến xé lưỡi.

>>> Xem thêm: Đi du lịch châu Âu giá tốt ở Hà Nội
3. Phố nướng BBQ
Bạn ưa thích các món đồ nướng Hàn Quốc? Vậy thì không thể không đến với phố nướng BBQ. Là một khu phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul, phố nướng BBQ tập hợp một chuỗi các cửa hàng nướng với phong cách nướng đặc trưng đúng điệu xứ Hàn. Khách du lịch có thể thưởng thức rất nhiều các món ăn nướng độc đáo với chất lượng thịt ngon hơn nhiều so với các quán ăn khác ở Seoul.


4. Phố Jokbal
Khu phố chân giò luộc này cũng rất xứng đáng khi được nêu tên trong sốcác phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul. Đây là địa chỉ được các giới văn phòng Seoul thường xuyên lui tới sau giờ làm việc. Chủ yếu món ăn được phục vụ tại khu phố này là chân giò luộc với hương vị đậm đà, mềm ngọt cùng cách tẩm ướp công thức riêng. Bạn đã nếm thử chân giò luộc Jokbal? Chắc chắn bạn chỉ muốn mua thật nhiều chân giò luộc ở đây mang về làm quà cho gia đình và bạn bè thôi!


5. Chợ Gongdeok, phố Jeon Side
Nếu có câu hỏi, đâu là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Seoul? Bạn sẽ không thể không nhắc đến khu chợ Gongdeok, phố Jeon Side. Nơi đây tập trung cực nhiều các món rán ngập dầu, đồ ăn vặt béo như bindaetteok (bánh pancake đậu xanh), go gu ma ( khoai lang),....Các bạn trẻ sẽ cực kỳ "quấn quít" khu chợ này đấy!

Khám phá các khu phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul chắc hẳn cũng đã khiến các du khách của chúng ta đói bụng. 
Bạn nghĩ sao về một chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc hay theo các chùm tour du lịch thái lan và bắt đầu khám phá về vùng đất này ngay từ bây giờ?
Nguồn: Tổng hợp

1 nhận xét: