Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Ghé tới các thành phố của Hàn Quốc

Là một quốc gia Đông Á có nền kinh tế phát triển vượt bậc, mang đậm nét truyền thống phương Đông, giang san Hàn Quốc hiện đang là điểm đến của nhiều du khách quốc tế. Các tour du lich han quoc 2016 gia re là thời cơ vô cùng hấp dẫn để du khách có dịp đến với quốc gia với lòng hiếu khách nồng hậu và khám phá những danh lam thắng cảnh, chiêm ngưỡng những thành tựu văn minh đồng thời chiêm ngưỡng sự phồn vinh của các đô thị của Hàn Quốc.
Khám phá các tỉnh thành của Hàn Quốc

giang sơn Hàn quốc được du khách quốc tế biết đến nhiều hơn kể từ khi vinh hạnh là nước chủ nhà đăng cai World Cup, ngày hội của bóng đá thế giớ, một sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Ngay hiện, các bạn hãy cùng tour du lich han quoc khám phá thành quả và sự phát triển ở các thị thành của Hàn Quốc nhé!

thị thành cảng Busan

tỉnh thành cảng Busan

Busan là tỉnh thành cảng lớn nhất của Hàn Quốc, một trong những trọng điểm kinh tế lớn nhất nước và là một tỉnh thành du lịch lừng danh. Được mệnh danh là thủ đô mùa hè của Hàn Quốc,thành thị cảng Busan lừng danh với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng và những trung tâm thương mại sầm uất.
thành phố Seoul

Nằm bên sông Hàn, là thủ đô của Hàn Quốc, đô thị Seoul đóng vai trò là một trung tâm hưng thịnh và phát triển mạnh cả về chính trị, kinh tế, văn hóa và giáo dục. Seoul là một trong 10 tỉnh thành lớn nhất thế giới, một thành phố thuộc “đẳng cấp thế giới” về nhiều mặt.

Thủ đô Seoul

Ở thủ đô Seoul, những nét đặc trưng cho kí vãng và hiện tại cùng đan xen tồn tại lẫn nhau. Những cung điện, chùa chiền, lăng tẩm, những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá đã minh họa cho quá khứ hào hùng. đồng thời, những tòa nhà chọc trời sáng nhóng nhánh và dòng xe tíu tít biểu đạt một hiện tại đầy sinh khí.
đô thị Gwangju

tỉnh thành Gwangju nằm ở trung tâm vùng tây nam Hàn Quốc, và là trung tâm thương mại của tỉnh Jeollanam-do nức tiếng về sản phẩm nông nghiệp phong phú nhất là gạo và rau tươi.

thị thành Gwangju về đêm

thành phố Gwangju từ lâu đã lừng danh về phong cảnh thiên nhiên đẹp và khí hậu tốt lành. Và vì vậy, con người nơi đây rất phóng khoáng và yêu đời; họ đã tạo ra những món ăn dân tộc ngon nhất, điệu nhạc cựu truyền pansori, những bức tranh phong cảnh sạch, những đồ gốm men ngọc bích và nghệ thuật thơ ca cổ điển.
thành thị Deajeon

thị thành Deajeon

Deajeon là nơi tập trung nhiều trung tâm nghiên cứu và các trường đại học hàng đầu về khoa học kỹ thuật và được biết đến như một thành phố công nghệ của Hàn Quốc. Với địa lý thuận lợi Deajeon từ lâu là làm mối giao thông của các đô thị của Hàn Quốc, ngoại giả thành thị Deajeon còn lừng danh với những ngọn núi nên thơ, những cánh đồng minh mông phì nhiêu.
đô thị Ulsan

Là thành thị công nghiệp nặng lớn nhất Hàn Quốc, đô thị Ulsan được cả thế giới biết đến với ngành công nghiệp đóng tàu, ô tô, công nghệ điện tử… tập đoàn Huyndai nức danh nằm ở thành phố này.

Toàn cảnh đô thị Ulsan

thị thành Ulsan còn quyến rũ bởi vẽ đẹp hùng vĩ với 12 kỳ quan tự nhiên mang đậm tính truyền thống Hàn Quốc. Đến với Ulsan bạn còn có thể thưởng thức những đặc sản địa phương làm ưng ý toàn bộ những du khách khó tính, như lòng mến khách của người dân nơi đây vậy.
đô thị Incheon

đô thị Incheon cách thủ đô Seoul 28 km về phía tây, là cửa ngõ của các thành thị trực thuộc trung ương với cảng Incheon, sân bay quốc tế Incheon nức tiếng đương đại bậc nhất vùng Đông Bắc Á.
>>> Xem thêm: tour du lich singapore
tỉnh thành Incheon

thị thành Incheon còn nổi tiếng với nhiều cảnh quan du lịch với những hòn đảo lớn nhỏ, vùng đất thủy triều lên xuống, những công viên đẹp và những di tích cổ.
thành thị Daegu

tỉnh thành Daegu

Nằm cách Seoul 300km về phía Đông Nam, với các ngành kinh tế chính là công nghiệp dệt may, luyện kim và chế tác máy. đô thị Daegu nức danh với ngành công nghiệp dệt may phát triển, cái nôi của ngành công nghiệp dệt Hàn Quốc, và được coi là “tỉnh thành thời trang”. Nhờ hệ thống đường cao tốc và xe lửa tiện lợi, Daegu trở thành đầu mút giao thông quan trọng, điểm nối với các đô thị lớn trên toàn lãnh thổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét