Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Có 1 Luxembourg xinh đẹp và lãng mạn

Đến với Luxembourg bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn và ngọt ở nơi đây
>>> Xem thêm chương trình du lịch hàn quốc hấp dẫn tại Hà Nội
1. Cầu Adolphe


Cầu Adolphe được xem như là một tượng trưng cho nền độc lập của Luxembourg, đây cũng là một điểm du lịch hấp dẫn vấn rất nhiều du khách ghé thăm. Cây cầu được xây vào năm 1903 với kiến trúc mái vòm độc đáo trong quang cảnh tự nhiên hài hòa.

2. Lâu đài Vianden


Lâu đài Vianden tọa lạc ở vùng Vianden, phía đông bắc Luxembourg là công trình kiến trúc mang đậm phong cách Romanesque. Đức, lâu đài Vianden được xây dựng qua nhiều thời đoạn và là một trong những lâu đài lớn và đẹp nhất ở châu Âu.
>>> Lịch trình: tour du lịch hàn quốc
3. Quảng trường Guillaume II


Quảng trường Guillaume II được đặt theo tên vị vua vĩ đại của nước Anh, vua Guillaume II, đây cũng là nơi lưu giữ những bức tượng bằng đồng của ông. Đây cũng là nơi thẳng tắp tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc ngoài trời giữa những công trình kiến trúc cổ điển bảo quanh quảng trường. Quảng trường Guillaume II được mệnh danh là trái tim và vong linh của thành thị Luxembourg.

4. Lâu đài Esch-sur-Sure


Lâu đài Esch-sur-Sure nằm ở một thị trấn nhỏ cùng tên ở miền tây bắc Luxembourg, đây là một địa danh du lịch quyến rũ hàng đầu với những câu chuyện lịch sử hấp dẫn khích. Tòa lâu đài được xây dựng vào năm 927 theo phong cách Romanesque và Gothic bên một dòng sông hiền hòa xinh đẹp.
>>> Có thể bạn đang tìm: du lịch thái lan
5. Cung điện Grand Ducal


Cung điện Grand Ducal hoa lệ tráng lệ nằm ở trung tâm Luxembourg, đây là nơi ngụ cư của Người đứng đầu Luxembourg từ xa xưa đến nay. hiện tại, Cung điện Grand Ducal cũng là nơi Công tước đón tiếp các quan khách chính trị đến từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét