Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

8 Điều Thú Vị Về Nước Hàn Quốc

Toàn bộ đều biết đến đất nước du lịch Hàn Quốc từ phim ảnh, đất nước của nhũng con người thân thiện ko kể ra còn là quốc gia 1 trong 5 con rồng của Châu Á. Dưới đây CHD xin giới thiệu tới hầu hết người 8 điều thú vị nhất trong những rộng rãi điều thú vị của xứ sở Kim Chi.

1. Hàn Quốc – nơi thẻ tín dụng lên ngôi.


Thẻ tín dụng ưa chuộng tại Hàn Quốc

Hàn Quốc đã vượt Mỹ phát triển thành quốc gia đứng đầu về dùng thẻ tín dụng khi trung bình một người thực hiện 129.7 giao dịch vào năm 2011.
2. Blind date


Blind date là “chuyện thường ngày ở huyện”

Ở Hàn Quốc, việc hẹn hò không biết mặt “blind date” siêu rộng rãi và rất bình thường trong cuộc sống. Chính bởi vậy, những siêu thị mai mối mọc phải như nấm tại Hàn Quốc. Theo ước tính sở hữu đến 2.500 doanh nghiệp khiến dịch vụ mai mối tại Hàn Quốc.
3. Vương quốc của thẩm mỹ và mỹ phẩm


Muốn xinh đẹp – hãy đến Hàn Quốc

1 điều mà thế giới cần công nhận về Hàn Quốc đó là thẩm mỹ và mỹ phẩm. Chỉ nên qua “bàn tay phù thủy” của các bác sỹ và chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc, thì “vịt bầu” cũng biến thành “thiên nga”. đặc thù, Hàn Quốc dẫn đầu thế giới về thị trường mỹ phẩm cho phái mạnh.
4. Starcraft


Starcraft – rất rộng rãi tại Hàn

Tại Hàn Quốc, Starcraft ko chỉ được coi là một game thông thường mà sở hữu thể lớn mạnh sự nghiệp lúc mà người chơi với thể kiếm được hàng nghìn đô. Starcraft siêu rộng rãi tại Hàn Quốc, thậm chí Starcraft 2 đã được thử nghiệm tại Hàn QUốc trước tiên.
5. Văn hóa “nhậu”


Soju- biểu tượng của xứ Hàn

Tại rộng rãi nước trên thế giới, họ cực kỳ kìm hãm văn hóa nhậu trong kinh doanh. Tuy nhiên, tại Hàn QUốc những “sếp” còn kéo dài cuộc nhậu qua những tăng soju, beer, whisky…Hiện nay, Soju là rượu được bán sở hữu số lượng to nhất trên thế giới.

6. Đào tạo đoàn bay


Korean airlines
Trung tâm đào tạo hàng ko của hãng hàng không Korean airlines là nơi đào tạo về nghiệp vụ hàng không phải chăng nhất trên thế giới. rất nhiều hãng bay trên thế giới đã tin tưởng gửi gắm nhân viên tới đào tạo tại đây.

7. Đế chế của tay golf nữ.


đa số golfers nữ là công dân Hàn Quốc

Top 100 tay golf xuất sắc nhất trên thế giới, với tới 38 golfer Hàn Quốc. Trong top 10 thế giới mang 4 tay golf tới từ xứ sở kim chi.

8. Con ong chăm chỉ


Điện vẫn sáng tại các tòa nhà văn phòng dù siêu muộn

Theo số liệu thống kê năm 2012, người Hàn Quốc trung bình làm cho việc 44.6 giờ/tuần. Trong khi đó những nước trong khối OECD con số này chỉ ngừng lại ở mức 32.8.

1 nhận xét: